Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Ngưu bàng khô gobo tea burdock root 0962638076

Công Ty TNHHSX&DVTM Tân Hương Đức , cung cấp củ ngưu bàng tươi , ngưu bàng khô thái lát , sản phẩm trồng theo tiêu chuẩn Vietgap đã được cấp giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm , đối tác đại lý có nhu cầu mua hàng xin vui lòng liên hệ văn phòng : 25 Phan Đăng Lưu - Yên viên - Gia lâm - Hà nội . Tell 02466872314 Mobile 0962638076 / 0934416030 Email nguubang@gmail.com
http://nguubang.com
Giá bán ngưu bàng tươi : 150.000 kg
Giá bán lẻ ngưu bàng khô : 500.000 kg
Giá bán nấm đông cô : 800.000 kg
Không có văn bản thay thế tự động nào.

Không có văn bản thay thế tự động nào.
Ngưu bàng là một trong những loại món ăn quan trọng vì nó tạo tính Kiềm cho máu và mang năng lượng Dương, chứa nhiều chất chống oxy hóa, giàu chất xơ và ít calories. Cho đến nay có rất nhiều nghiên cứu đã ghi nhận những hoạt tính sinh học của ngưu bàng là: lợi tiểu, tiêu diệt vi trùng, hạ sốt, và thanh lọc máu. Nó cũng được dùng để điều trị cảm lạnh, bệnh ung thư, chán ăn tâm thần, tiêu hóa, đau khớp, bệnh gút, nhiễm trùng bàng quang, các biến chứng của bệnh giang mai, và rối loạn da bao gồm cả mụn trứng cá và bệnh vẩy nến. Ngưu bàng cũng được sử dụng cho bệnh cao huyết áp, xơ cứng động mạch và bệnh gan. Một số người sử dụng ngưu bàng để tăng ham muốn tình dục.
Cách sử dụng và các món ăn từ củ ngưu bàng tươi
Những cọng rễ rất non được rửa sạch và ăn sống, vỏ của củ ngưu bàng rất mềm dễ chầy sước, nhưng chúng thường được ăn dưới dạng chín. Rễ cây ngưu bàng được bảo quản tốt nhất khi đất còn bám đầy cho đến tận khi gần đem đi nấu. Người ta rửa hoặc chùi sạch rễ và làm sao để không động đến lớp thịt thơm tho nằm ngay dưới vỏ.
Tuỳ theo cách nấu, rễ thường được cắt thành từng khúc dài 2,5 cho đến 5 cm, thái vát hoặc chẻ nhỏ như cọng tăm; sau đó ngâm trong nước khoảng 15 phút cho chất đắng tạo bởi inulin được nhả ra nếu bạn muốn làm như vậy; nếu thấy không cần thiết thì thôi. Nước ngâm lúc này ngả sang mầu xanh lục, bỏ thêm ít muối và chanh để ngưu bàng không bị ngả mầu. Hầu hết cách sử dụng đều vớt ra để ráo khoảng nửa tiếng, sau đó xấy khô hoặc làm áp chảo v.v… thường thì người ta hay đập giập rễ cho mềm sau đó cắt thành khúc nhỏ.
Ngưu bàng thường được nấu theo nhiều cách: luộc, xào, nấu chúng với một vài loại rau củ khác dùng làm canh. Nó cũng được chiên ròn như khoai tây và dùng với tamari
Củ khô ngưu bàng được dùng làm trà rất tốt cho cơ thể hoặc có thể ngâm rượu , cứ 1 kg ngưu bàng khô ngâm với 5 lít rượu trắng trong thời gian 3 tháng là dùng được , có công dụng mạnh gân cốt , kích thích sinh lý nam , nữ , ăn ngon ngủ tốt , giảm đau nhức xương khớp , ngoài ra củ ngưu bàng khô được say ra thành bột trộn với bột gạo nếp làm các món bánh ăn cực ngon , ngưu bàng khô có thể dùng thay thế ngưu bàng tươi ở một số nơi không có điều kiện mua ngưu bàng tươi .
Củ ngưu bàng là nguyên liệu chính cùng với nấm đông cô; cà rốt; củ cải trắng trong món canh dưỡng sinh được sử dụng như một loại thực phẩm chức năng có tác dụng tốt cho sức khỏe con người và có tác dụng hỗ trợ để điều trị một số bệnh mãn tính như tiểu đường, cao huyết áp, tăng mỡ máu, thoái hoá xương khớp, suy giảm chức năng não, lão suy, đục thủy tinh thể... Cám ơn quý khách đã ghé thăm Shop !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét